GÓC GIẢI ĐÁP

FPT Telecom cung cấp đầu số như thế nào? Thủ tục ra sao?

FPT cảm ơn anh/chị.
Hiện FPT đang cung cấp đầu số VoIP, đây là loại đầu số giúp doanh nghiệp kết nối các cuộc gọi thông qua giao thức Internet Protocol, giúp mở rộng hệ thống máy nhánh không giới hạn, gọi miễn phí nội bộ, tiết kiệm chi phí cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và lưu nhật ký cuộc gọi,..
Về thủ tục khách hàng cần cung cấp bản scan giấy phép đăng ký kinh doanh, địa chỉ lắp đặt, email và số điện thoại nhận cước hàng tháng ạ. FPT xin cảm ơn.!


Tôi có mất phí lắp đặt không?

Cảm ơn anh chị đã quan tâm, hiện FPT cung cấp đầu số cố định, đầu số 18006xxx và đầu số 19006xxx với phí khởi tạo công khai từ 400.000đ/hợp đồng đầu số cố định, miễn phí hoàn toàn từ đầu số thứ 2 trở đi, đầu số 1800 và 1900 là 1.500.000đ, quý khách được miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển thiết bị nếu có, chi phí cài đặt hỗ trợ dịch vụ ban đầu, chi phí lên phương án dịch vụ, hệ thống, hỗ trợ giá tốt nhất cho thiết bị phần cứng tổng đài đi kèm,....

Tôi đang phân vân giữa đầu số 1900 và 1800, FPT giúp tôi phân biệt sự khác nhau lớn nhất giữa 2 đầu số này giúp tôi được không? Xin cảm ơn.

Thưa anh chị. Đối với đầu số 1800 và 1900, đây đều là đầu số CSKH cấp quốc gia tại VN, với ưu điểm là chuyên biệt cho CSKH, song vẫn có điểm khác biệt rõ rệt đó là đầu số 1800 miễn 100% cước cho khách hàng gọi tới đầu số 1800, khoản phí này sẽ do doanh nghiệp sử dụng đầu số thanh toán thay cho khách hàng. Còn đối với đầu số 1900 thì khách hàng gọi tới khách hàng sẽ tự chi trả cước phí cuộc gọi, thường từ 1000đ/phút, ngoài ra doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900 còn được phân chia doanh thu cuộc gọi lên tới 38% doanh thu. Xin trân trọng cảm ơn.!

Tôi có thể thay đổi, nâng cấp đầu số, đăng ký thêm, huỷ bớt hoặc mở rộng về sau không?

Có thưa anh/chịAnh/chị hoàn toàn có thể nâng cấp, mở rộng, đăng ký thêm đầu số bất cứ khi nào có nhu cầu ạ, việc triển khai hệ thống diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nên hoàn toàn không mất nhiều thời gian cũng như ảnh hưởng tới công việc bình thường của công ty..


Tôi muốn đăng ký đầu số và lắp từ 10-15 máy nhánh, nhưng không muốn mua tổng đài đặt tại công ty, vì vốn có hạn thì tôi làm thế nào?

Thưa anh/chị. Giải pháp dành cho anh chị là thuê tổng đài tại FPT, với chi phí ban đầu thấp, nâng cấp dễ dàng, không cần đầu tư nhân lực, gọi nội bộ miễn phí, đây là giải pháp rất phù hợp với công ty của anh chị., ví dụ 1 line tổng đài ảo chỉ từ 10.000đ - 30.000đ/line, tuỳ thuộc vào các tình năng kèm theo ạ. Trân trọng.


Tôi muốn đăng ký đầu số FPT liệu tôi có thể tận dụng hệ thống điện thoại cũ tại văn phòng của tôi không?

Thưa anh/chị. Anh chị hoàn toàn có thể tận dụng được các thiết bị cũ của hệ thống Analog bằng việc sử dụng bộ chuyển đổi tín hiệu Gateway, chuyển từ tín hiệu IP sang tín hiệu dành cho máy analog. Song tình huống này sẽ bị giới hạn số cuộc gọi ra vào đồng thời. Trân trọng.

FPT hỗ trợ Khách hàng như thế nào?

Hiện FPT có chính sách hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng là 24/7. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ về hoá đơn, thanh toán FPT sẽ hỗ trợ trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 ạ..


Nếu tôi đăng ký SMS Brandname của FPT thì tôi có được cấp API không?

Thưa anh chị. Khi anh chị đăng ký Brandname tại FPT, khi anh chị có nhu cầu sử dụng API thì FPT sẽ cung cấp để có thể tích hợp vào hệ thống.

* Xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Nếu tôi có 2 văn phòng cách xa nhau nhưng tôi vẫn muốn gọi nội bộ miễn phí có được không?

Thưa anh chị, với việc áp dụng công nghệ VoIP thì khoảng cách địa lý giữa các máy nhánh không còn là vẫn đề lớn nữa, anh chị hoàn toàn có thể kết nối các cuộc gọi miễn phí giữa các nhánh bằng việc sử dụng tổng đài ảo hoặc tự trang bị tổng đài IP đặt tại công ty.

Sự khác nhau giữa tổng đài ảo đi thuê và tổng đài cứng tôi mua đứt là thế nà0? Chúng có ưu nhược điểm gì?

Thưa anh chị,
Tổng đài ảo là các nhánh máy lẻ mà FPT tách ra từ hệ thống tổng đài tại FPT mà FPT đã đầu tư để cho thuê lại, các chức năng hoàn toàn như 1 tổng đài đặt tại công ty anh chị.
Ưu điểm: Phí bỏ ra ban đầu thấp, không cần nhân sự quản trị, tính di động cao, gọn nhẹ, dễ dàng nâng cấp, không chịu hao mòn hay khấu hao
Tổng đài IP tự trang bị là anh chị sẽ mua đứt 1 thiết bị tổng đài, số lượng máy nhánh có thể từ 10 user cho đến hàng ngàn user
Ưu điểm: Tự chủ trong việc quản lý tổng đài, chủ động trong xử lý các vấn đề phát sinh, chủ động trong việc tạo các user, số lượng user, tự chủ trong việc ghi âm, nghe lại ghi âm,hoặc thêm các tính năng khác,...
Chi phí ban đầu cao, cần nhân sự quản trị, cần có IP tĩnh để kết nối, có khấu hao và hao mòn,...

Hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi