Câu hỏi: Tôi thấy người ta ghi hotline tư vấn miễn phí nhưng khi tôi gọi vào tôi vẫn mất phí cuộc gọi, vậy nghĩa là sao?
Trả lời: Ở đây chúng ta có thể chia thành 2 ý, một là cước cuộc gọi vào số 1900 có miễn phí không? và việc tư vấn khi gọi vào hotline 1900 có miễn phí không?
Thứ nhất, về cuộc gọi vào số hotline, tổng đài 1900 là đầu số thu phí người gọi, nghĩa là khi người dùng thực hiện cuộc gọi vào sẽ có tính phí cước cuộc gọi. Đầu số 1900 thường được các doanh nghiệp cửa hàng lựa chọn làm số tổng đài chăm sóc khách hàng của mình, bởi tính đa dụng của đầu số.
Mức cước của đầu số cũng đa dạng, từ mức thấp nhất là 1.000đ/phút - 8.000đ/phút tùy vào từng số hoặc dải số.
Thứ 2, việc tư vấn có miễn phí không? câu trả lời là có. Bạn được miễn phí toàn bộ việc mà doanh nghiệp hoặc tổng đài tư vấn, giải đáp cho vấn đề của bạn, bạn chỉ mất phí nếu là những gì thuộc về xác nhận hoặc những gì phát sinh mà tổng đài viên hoặc doanh nghiệp không đáp ứng qua tổng đài được, như việc bạn gọi lên văn phòng luật sư nhờ tư vấn, nhưng sau đó cần biên bản hoặc 1 bản xác nhận bản cứng chẳng hạn, hoặc bạn gọi lên tổng đài 1900 của ngân hàng để làm sao kê bản cứng, cước cuộc gọi bạn mất phí, tổng đài viên tư vấn, hướng dẫn bạn miễn phí, nhưng khi bạn sao kê bản cứng vẫn có thể phát sinh phí cho ngân hàng, nơi mà bạn làm sao kê.
Như vậy, kết luận lại rằng, đầu số 1900 không miễn phí cước cuộc gọi nhé các bạn.
Liked this article? Share it