TỔNG ĐÀI 1800 - MIỄN CƯỚC NGƯỜI GỌI

FPT ĐANG CUNG CẤP DỊCH VỤ HOTLINE 1800, 1900 VỚI CÁC ĐẦU SỐ 1800 6xxx & 1900 6xxx, 1900636xxx


Đầu số tổng đài 1800 là đầu số miễn cước người gọi của nhà mạng, sử dụng để chăm sóc khách hàng, có ưu thế số 1 tại Việt Nam, cùng sử dụng công nghệ IP tiên tiến thông qua giao thức Internet Protocol như đầu số tổng đài 1900đầu số cố định, có thể chia nhánh không giới hạn với duy nhất 1 đầu số.


tổng đài 1900 fpt telecom

ĐẦU SỐ 1800 MIỄN CƯỚC NGƯỜI GỌI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TẠI VIỆT NAM


ĐẶC ĐIỂM ĐẦU SỐ 1800


Đầu số miễn cước người gọi

Đầu số 1800 6xxx là đầu số miễn cước hoàn toàn cho khách hàng khi thực hiện kết nối cuộc gọi tới đầu số 1800. Khuyến khích khách hàng kết nối tới công ty hơn các đầu số khác.

Sử dụng công nghệ VoIP

Cùng với các đầu số khác của FPT, đầu số 1800 6xxx cũng sử dụng công nghệ VoIP tiên tiến. Giúp thực hiện cuộc gọi thông qua hệ thống mạng toàn cầu. Giảm tối đa về yêu cầu hệ thống

Doanh nghiệp thanh toán cước

Doanh nghiệp sử dụng đầu số 1800 sẽ thanh toán cước cho các cuộc gọi của khách hàng gọi tới, từ đó giúp doanh nghiệp có chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện hơn, đẩy mạnh phát triển công ty.

Tính pháp lý cao

Khi đăng ký đầu số 1800 FPT cung cấp, doanh nghiệp sẽ được ký hợp đồng bản cứng giúp đảm bảo tính pháp lý cao, từ đó cũng đảm bảo tốt nhất quyền lợi của doanh nghiệp khi sử dụng.

Mức cước cuộc gọi thấp

Mức cước cuộc gọi từ 545đ/phút dành cho cố định khi gọi vào và 850đ/phút dành cho di động gọi vào, như vậy chi phí cho mỗi cuộc gọi hỗ trợ khách hàng là rất tối ưu và tiết kiệm.

Tích hợp nhiều tính năng

Tích hợp được nhiều dịch vụ khác như CRM, Phần mềm bán hàng, Softphone, ...từ đó giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng được tốt nhất, cũng như giữ chân khách hàng được lâu nhất..

LỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP KHI SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1800 6xxx


Tăng tỷ lệ gọi tới doanh nghiệp

Với việc khách hàng được miễn cước sẽ kích thích họ sẵn sàng gọi tới cho doanh nghiệp để được hỗ trợ, mua hàng hóa, hoặc góp ý. Đây là ưu điểm lớn so với 1900.

Kết nối cuộc gọi toàn quốc

Bất kể khách hàng đang ở đâu cũng đều có thể kết nối tới đầu số hotline 1800, đây là ưu điểm rất lớn của đầu số này. Giúp doanh nghiệp thống nhất đầu số chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ dịch vụ...

Tính bảo mật cao

Với công nghệ VoIP thì việc bảo mật cuộc gọi được nâng cao, tránh nghe lén các cuộc gọi hay tình trạng trộm cước, đảm bảo bảo mật cho doanh nghiệp, đây là điều rất được quan tâm trước đây, bởi hệ thống analog có thể gây ra tình trạng nghe lén.

Gọi miễn phí giữa các máy nhánh

Đầu số 1800 chỉ cho phép khách hàng gọi vào, song toàn bộ cuộc gọi giữa các máy nhánh nội bộ đều có thể kết nối với nhau miễn phí, không phân biệt khoảng cách địa lý, giúp DN tiết kiệm chi phí đáng kể.

Dễ dàng di chuyển khi cần

Với việc sử dụng công nghệ VoIP thì việc di chuyển địa điểm rất dễ dàng, bởi chỉ cần có Internet là hệ thống có thể hoạt động. Thêm một điểm cộng rất lớn dành cho hệ thống này.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Bất kể doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào cũng đều có thể đăng ký sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: Chăm sóc khách hàng; Tư vấn dịch vụ; Bán hàng,...với chi phí được tối ưu

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ ĐẦU SỐ 1800


Bước 1. Doanh nghiệp chọn đầu số 1800 6xxx của FPT cung cấp

Doanh nghiệp sẽ lựa chọn đầu số 1800 dựa trên danh sách mà FPT cung cấp, sau đó doanh nghiệp cung cấp thông tin doanh nghiệp để nhân viên FPT thực hiện giữ số.

Bước 2. Soạn và ký hợp đồng

Sau khi book số 1800 đã chọn, nhân viên FPT sẽ thực hiện xác minh thông tin và soạn hợp đồng bản cứng cho Doanh nghiệp. Gồm 8 bản (4 Hợp đồng + 4 Phụ lục).

Bước 3. Triển khai dịch vụ

Sau khi hoàn tất hồ sơ, FPT sẽ triển khai dịch vụ trên hệ thống của FPT và triển khai các thiết bị phần cứng kèm theo hợp đồng dịch vụ 1800 cho Doanh nghiệp.

CHI PHÍ, THỦ TỤC ĐĂNG KÝ

Thủ tục đăng ký gồm:
1. Bản scan giấy phép đăng ký kinh doanh (Công ty, hoặc hộ kinh doanh)
2. Số điện thoại + Email nhận thông báo cước hàng tháng
3. Đầu số 1800 doanh nghiệp lựa chọn trong danh sách khả dụng.

Thời gian hoàn tất lắp đặt từ 1-2 ngày kể từ khi 2 bên hoàn tất hợp đồng dịch vụ

Chi phí ban đầu

1. Phí khởi tạo 1.500.000đ ;
2. Cloud PBX - Tổng đài ảo. Dịch vụ chia nhánh, gọi nội bộ miễn phí Hoặc Doanh nghiệp mua tổng đài cứng về đặt tại Doanh nghiệp (Sử dụng khi Doanh nghiệp muốn có từ 2 máy nhánh trở lên.)
3. Thiết bị đầu cuối để nhận cuộc gọi: Máy điện thoại cố định IP Phone (Máy bàn), hoặc tai nghe cắm trực tiếp vào cổng USB, cổng 3.5mm hoặc cài Softphone trên máy tính (Cài softphone có thể được miễn phí hoàn toàn, do có sẵn ứng dụng của các nhà cung cấp).
-Lưu ý: Các thiết bị phần cứng khách hàng có thể tự trang bị, hoặc đề nghị FPT cung cấp kèm theo Hợp đồng đầu số

Chi phí hàng tháng

1. Cước thuê bao 400.000đ ;
2. Dịch vụ tổng đài ảo (Nếu có)
3. Cước cuộc gọi tới từ phía khách hàng (Ví dụ: Cuộc gọi từ cố định: 545đ/phút x số phút trong tháng = Số tiền thanh toán)
Lưu ý: Biểu phí chưa gồm VAT và doanh nghiệp cần có sẵn mạng Internet để sử dụng dịch vụ.

SO SÁNH 1800 VÀ 1900


KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Tổng đài lắp đặt, hỗ trợ dịch vụ

Gọi hoặc nhắn tin để đăng ký tư vấn hoàn toàn miễn phí

+84812929898

Để lại lời nhắn để nhận thông tin dịch vụ, danh sách số miễn phí

+84812929898

Dịch vụ tổng đài 1900, Lắp đặt tổng đài 1900, tổng đài 1900, cài đặt dịch vụ 1900, tổng đài 1900 fpt, lắp đầu số 1900 fpt telecom, đăng ký tổng đài 1900, đăng ký tổng đài 1800, đăng ký đầu số cố định, lắp đặt đầu số cố định, đầu số 1900 là gì? , đầu số 1800 fpt, thủ tục đăng ký đầu số 1900, thủ tục đăng ký 1800, nhà cung cấp dịch vụ 1800, nhà cung cấp dịch vụ 1900,đầu số cố định fpt, đầu số voip đầu số cố định fpt, đầu số voip, tổng đài ip, tổng đài nội bộ, tổng đài miễn cước, đầu số 1900 giá 15000, đầu số cước cao, tỷ lệ phân chia doanh thu, đầu số miễn cước khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đầu số 1900 8 số, 1800 8 số, 1900 số ngắn,1800 số đẹp , 1900 số đẹp, số cố định tam hoa