Tổng đài ảo Cloud PBX

Dịch vụ tổng đài ảo chia nhánh Cloud PBX, giúp chia đầu số thành hàng ngàn máy nhánh chỉ với 1 đầu số duy nhất.
MANG SỰ CHUYÊN NGHIỆP ĐẾN VỚI DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

tổng đài ảo fpt

Tổng đài ảo Cloud PBX | Tối ưu hoá chi phí đầu tư

Tổng đài ảo là dịch vụ chia nhánh tổng đài, giúp đầu số có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc và có thể gọi nội bộ miễn phí.

** Một số chức năng chính của tổng đài Cloud PBX **

tổng đài ảo fpt

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống truy vấn tự động cho phép khách hàng có thể truy vấn tự động một số nội dung mà không phải thông qua nhân viên tư vấn. Bên cạnh đó, hệ thống IVR cũng cho phép khách hàng được lựa chọn nhân viên tư vấn phù hợp với mục đích của cuộc gọi. Hệ thống sẽ tự động ghi âm một số nội dung cơ bản như thông tin sản phẩm, thông tin làm việc, dịch vụ,... Hệ thống IVR còn là một hệ thống đa ngôn ngữ mà những khách hàng nước ngoài cũng có thể tiếp cận được.
Thông qua hệ thống IVR, đơn vị quản lý có thể thống kê số lượng cuộc gọi theo mục đích để hỗ trợ nắm bắt nhu cầu khách hàng hay những thiếu sót còn tồn tại để chủ động đưa ra phương án khắc phục. Việc thống kê này được thực hiện qua việc khách hàng lựa chọn bấm các phím số 1-2-3-4 theo từng lớp IVR để phân bổ vào các điện thoại viên chuyên trách và được hệ thống tự động ghi lại.

tổng đài ảo fpt

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ... trên tinh thần cuộc gọi nào tới trước sẽ phân bổ trước, nhân viên nào đang rảnh sẽ nhận cuộc gọi trước, chuyển cuộc gọi tới cho nhân viên có thời gian rảnh lâu nhất, ... tùy theo yêu cầu thiết lập hệ thống ban đầu. Trong trường hợp các máy đều bận, cuộc gọi của khách hàng sẽ tự động được lưu giữ.

tổng đài ảo fpt

Hệ thống ghi nhận thông tin (CRM)

Cho phép lưu giữ thông tin khách hàng và tự động hiển thị thông tin khách hàng tới các nhân viên dịch vụ. Hệ thống CRM còn hỗ trợ phục vụ cho việc thống kê dữ liệu như thống kê số lượng cuộc gọi yêu cầu tư vấn theo từng dòng sản phẩm; cung cấp các dữ liệu liên quan đến đóng góp, phàn nàn của khách hàng..

tổng đài ảo fpt

Báo cáo tổng hợp theo cuộc gọi

Báo cáo tổng hợp các cuộc gọi cho phép nhà quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng cuộc gọi, thời gian gọi, thời gian kết thúc, mã vùng cuộc gọi hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.

Ưu điểm của hệ thống Cloud PBX đối với Doanh nghiệp

tổng đài ảo fpt
Dễ dàng tiếp cận

Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

tổng đài ảo fpt
Ghi âm cuộc gọi tự động

Cho phép ghi âm tự động, có thể tìm kiếm, lưu và nghe lại cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên.

tổng đài ảo fpt
Chia nhánh không giới hạn

Tổng đài ảo giúp việc chia máy nhánh không còn khó khăn nữa, thậm chí là rất dễ dàng.

tổng đài ảo fpt
Dễ dàng quản trị

Việc quản trị tổng đài cũng như tải nhật ký cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn online.

tổng đài ảo fpt
Chi phí tối thiểu

Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên chi phí ban đầu là rất thấp so với những gì DN nhận được.

tổng đài ảo fpt
Dễ dàng triển khai

Hệ thống hoạt động trên nền tảng VoIP do vậy sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước.

Dịch vụ tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư nhiều chỉ có tại Cloud PBX FPT

Cloud PBX - Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Tăng tính chuyên nghiệp cho hệ thống tổng đài tại công ty bằng việc triển khai hệ thống tổng đài Cloud với chi phí thấp nhất, ít nguồn nhân lực nhất.

tổng đài ảo fpt


Xây dựng tổng đài cho mọi chi nhánh.

Với hệ thống tổng đài trung tâm đặt tại trụ sở chính, từ đó có thể chia lại các nhánh cho các văn phòng đại diện một cách linh hoạt.

Các văn phòng đại diện không cần có kết nối vật lý với trụ sở mà vẫn có thể chung hệ thống và gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Lợi ích còn nhiều hơn thế nữa

tổng đài ảo fpt

Thống nhất đầu số trên toàn quốc

Dịch vụ này giúp thống nhất toàn bộ các đầu số đại diện của công ty, do chỉ cần 1 đầu số có thể chia nhánh cho toàn bộ các chi nhánh khác nhau. Ví dụ Doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900, chỉ cần 1 đầu số duy nhất trên toàn quốc cho toàn bộ các cơ sở.

tổng đài ảo fpt

Chi phí đầu tư thấp

Doanh nghiệp không cần đầu tư hạ tầng đường dâu điện thoại dành riêng cho hệ thống, mà hoàn toàn có thể dùng chung với hệ thống Internet hiện có, khách hàng chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối để nhận cuộc gọi.

tổng đài ảo fpt

Dễ dàng di chuyển

Khi cần di chuyển vị trí lắp đặt điện thoại chỉ cần cắm lại điện thoại vào hệ thống mạng là có thể sử dụng được bình thường mà không cần lại setup lại hệ thống.

Chỉ từ 29.000đ/user/tháng. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Đăng ký ngay. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 5 phút.

ĐĂNG KÝ hoặc GỌI +84-819500222

dịch vụ tổng đài ảo dịch vụ tổng đài 1900 dịch vụ tổng đài 1800 dịch vụ tổng đài nội bộ dịch vụ tổng đài điện thoại cố định tổng đài điện thoại 1900 tổng đài điện thoại 1800 tổng đài điện thoại cố định tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 điện thoại cố định hà nội điện thoại tổng đài 1800 điện thoại tổng đài 1900 tong dai 1900 tong dai 1800 call center fpt sms brandname fpt tin nhắn thương hiệu quảng cáo dịch vụ tin nhắn quảng cáo tin nhắn chăm sóc khách hàng thuê kênh riêng internet fpt leasedline fpt thuê máy chủ fpt dịch vụ cho thuê máy chủ fpt thuê tủ rack fpt máy chủ cho doanh nghiệp điện thoại cố định hà nội số điện thoại bàn hà nội dịch vụ điện thoại cố định đăng ký số điện thoại bàn đăng ký điện thoại bàn cho công ty số máy bàn cho công ty dịch vụ họp trực tuyến video conference fpt dịch vụ hội nghị truyền hình fpt họp trực tuyến video thuê cloud fpt lưu trữ cloud fpt thuê fpt higio cloud fpt telecom international